วันอาทิตย์ที่ 16 กันยายน พ.ศ. 2555

ขั้นตอนการเปิดบัญชีกับ โบรกเกอร์ EXNESS

เข้าสู่หน้าเว็บ exness ทางซ้ายมือสามารถเลือกเปลี่ยนภาษาได้ ส่วนทางขวามมือคลิ๊กลงทะเบียนเพื่อทำการเปิดบัญชี ครับ
เลือก ประเภทของบัญชี ซึ่งแต่ละบัญชีก็มีข้อแตกต่างกันไป สามารถดูได้ในตาราง ครับ เลือกตามความเหมาะสมของแต่ละคน
ถึงตรงนี้ กรอกข้อมูลให้ครบ ถูกต้องสมบูรณ์ทั้งหมดนะครับ เสร็จแล้วคลิ๊กปุ่ม "ถัดไป"
หลังจาก ขั้นตอนที่แล้ว ให้เราเปิด e-mail ของเรานะครับ เราจะได้รับรหัสลับมา เพื่อที่จะเอาไว้กรอกในสเต็ปถัดไป
copy รหัสจากขั้นตอนก่อนหน้านี้มานะครับ แล้วคลิ๊กเพื่อไปสู่ขั้นตอนต่อไป


ถึงตรงนี้ก็ ทำการกำหนดรหัสผ่าน ตรงนี้สำคัญมากนะครับ เพราะเป็นความลับของเราคนเดียว

ถึงตรงนี้ก็เสร็จแล้วครับ ถ้ายังไม่มีโปรแกรม metatrader4 ก็สามารถคลิ๊กเพื่อ ดาวโหลดได้เลย หรือจะ เพิ่มเงินเข้าไว้ในบัญชี
  หลังจากล็อกอินเข้ามาเรียบร้อยแล้ว ให้เข้ามาที่หน้าหลัก เพื่อทำการยืนยันหลักฐานนะครับ
        1.เราสามารถยืนยันโทรศัพท์มือถือ โดยการเข้าไปกรอกเบอร์โทรศัพท์ จากนั้น exness จะส่งรหัสผ่าน sms มา เราก็นำเอา   รหัสนั้นกลับมากรอกเพื่อยืนยัน
2.ยืนยันโดยใช้บัตรประชาชนตรงนี้ก็สแกนบัตรประชาชนแล้วแนบไฟล์ส่งไปให้เค้าครับ

3.ยืนยันที่อยู่เราสามารถใช้ใบกำกับภาษีได้ครับ (ต้องเป็นภาษาอังกฤษ นะครับ ในกรณีของผมไปซื้อของที่ 7-11 แล้วให้เค้าออกใบกำกับภาษีให้ ง่ายดี)    ยืนยันให้ครบเพื่อรักษาผลประโยชน์ของเราเองนะครับ

1 ความคิดเห็น:

  1. Hello!

    I am an affiliate program manager for InstaForex Group – the Best Broker in Asia.

    We would like to offer you the affiliate program cooperation with InstaForex. If you are interested to get involve in high commission based program, please contact me and I will provide the details.

    If you have any queries, do not hesitate to contact me.

    ตอบลบ